LES MILLS SHAPES:

LES MILLS SHAPES
ปั้นรูปร่างสวย ด้วยคลาสออกกำลังกายผสมผสานสุดลงตัว
โปรแกรมใหม่ที่เราท้าให้คุณลอง!!


🔸
LES MILLS SHAPES คือ คลาสออกกำลังกายสุดผสมผสาน ดึงจุดเด่นของ Pilates, Barre, และ Power Yoga มารวมกัน เป็นการออกกำลังกายแบบ เน้นแรงกระแทกต่ำ เหมาะสำหรับผู้ที่ออกกำลังกายทุกระดับความฟิต แม้เพิ่งระดับเริ่มต้นก็สามารถเข้าร่วมได้ เพียงลองคลาสนี้ ภายใน 12 สัปดาห์คุณจะเห็นการเปลี่ยนแปลงอย่างแน่นอน
🔸 โปรแกรมนี้จะเน้นการสร้างความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ โดยใช้การควบคุมท่าทางแบบเบาๆ ทำซ้ำอย่างต่อเนื่อง เพื่อช่วยปั้น และเสริมสร้างกล้ามเนื้อสำคัญทุกกลุ่มทั่วร่างกาย ปรับสรีระให้ดูดีขึ้น พร้อมทั้งช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น
🔸ได้รับการออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญ ผ่านการทดสอบอย่างเข้มงวดจากทีมผู้ฝึกสอน Les Mills และผู้เชี่ยวชาญด้านวิทยาศาสตร์ มั่นใจได้ในประสิทธิภาพ และความปลอดภัย เน้นการสร้างความแข็งแรงและปรับสภาพรูปร่าง โดยจะใช้การผสมผสานระหว่างการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอและการฝึกความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ โปรแกรมนี้ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้เข้าร่วมสามารถเผาผลาญแคลอรีและสร้างกล้ามเนื้อในเวลาเดียวกัน

• การออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ: ช่วยในการเผาผลาญแคลอรีและเพิ่มความแข็งแรงของหัวใจและปอด
• การฝึกความแข็งแรง: การใช้ดัมเบลหรืออุปกรณ์อื่น ๆ เพื่อเสริมสร้างกล้ามเนื้อ
• การออกแบบโปรแกรม: มีการปรับเปลี่ยนรูปแบบการออกกำลังกายให้มีความหลากหลาย ไม่จำเจ
• เวลาการฝึก: แต่ละเซสชันของ Les Mills Shapes ประมาณ 45 นาที

LES MILLS SHAPES เหมาะสำหรับมือใหม่หรือมือโปร?

โปรแกรมนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการปรับรูปร่างและเพิ่มความแข็งแรงของร่างกาย และสามารถเข้าร่วมได้ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่หรือผู้มีประสบการณ์ในการออกกำลังกาย เหมาะสำหรับทุกระดับความฟิต ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หัดออกกำลังกาย หรือสายฟิตเนสอยู่แล้ว คุณสามารถปรับระดับความหนักให้เหมาะสมกับตัวเองได้ ไม่ว่าจะเลือกใช้อุปกรณ์เพื่อเพิ่มแรงต้าน หรือออกกำลังกายโดยไม่ใช้อุปกรณ์เลยก็ได้ อีกทั้งยังสามารถปรับตามจังหวะของคุณเอง ช้าลงหรือหยุดพักได้ตามต้องการ

ไม่ว่าคุณจะมีประสบการณ์ด้านการออกกำลังกายมาก่อนหรือไม่ LES MILLS SHAPES ก็เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจมากสำหรับคนรักการออกกำลังกายอย่างยิ่ง! มาลองคลาสกันก่อนใครได้แล้ววันนี้ ที่ WE SOCIETY ทุกสาขา