สงกรานต์นี้ ไม่มีอ้วน !! กินอย่างไรไม่ให้อ้วน ในช่วงเทศกาลสงกรานต์

สงกรานต์นี้ ไม่มีอ้วน !!  กินอย่างไรไม่ให้อ้วน ในช่วงเทศกาลสงกรานต์

เข้าช่วงเทศกาลทั้งที ไม่มีปาร์ตี้คงจะไม่ได้ค่ะ ไหนจะปาร์ตี้กับออฟฟิศ ไหนจะปาร์ตี้กับเพื่อน แถมยังมีวันหยุดยาวๆ ให้ได้ กิน ดื่ม เที่ยวกันแบบเต็มพิกัดอีก มาดูกันว่าเราจะคุมน้ำหนักกับอาหารที่กินอย่างไรได้บ้างมาชมกันเลยค่ะ

1. เตรียมตัวสักหน่อยก่อนจัดหนัก


การปล่อยให้ตัวเองหิวโซแล้วค่อยออกไปงานปาร์ตี้ ลองหาผักหรือผลไม้ที่มีน้ำตาลน้อย อย่างเช่น ฝรั่ง ชมพู่ แคนตาลูป แตงกวา หรือแครอทเย็นๆ มากินรองท้องซะก่อนค่ะ และที่สำคัญเวลาไปปาร์ตี้อย่าจัดหนักแบบไม่ลืมหูลืมตา เอาแค่ก็พออิ่มก็พอ น้ำหนักจะได้ไม่ขึ้นค่ะ

 

2. เลือกกินสักนิด


ใครที่คิดจะดื่มก็ดื่มแต่พอประมาณ ส่วนคนไม่ดื่ม ก็อย่ามัวกินขนมเพลินค่ะ ลองเลือกอาหารที่มีแคลอรี่ต่ำ ที่ปรุงโดยการ นึ่ง/อบ/ย่าง/เผา/ต้ม/ยำ และพยายามหลีกเลี่ยงของที่มีไขมันสูงๆ อย่างเค้ก ขนม และของทอดๆ เอาไว้จะดีกว่า!

 

3. ลดเครื่องดื่มหวานๆ ตัวเพิ่มพุง


เพราะการดื่มเครื่องดื่มแบบมีน้ำตาลผสมอยู่ด้วย อาจได้รับพลังงานพอๆ กับการกินข้าวมื้อนึงเลยทีเดียว ปาร์ตี้ที่กำลังจะถึงนี้ก็ลองลดเครื่องดื่มแบบมีน้ำตาลผสม แล้วเปลี่ยนไปดื่มน้ำเปล่าแทน ก็จะสามารถลดการได้รับพลังงานที่ไม่จำเป็นได้ค่ะ

 

4.ออกกำลังกายชดเชย

4.ออกกำลังกายชดเชย
ได้หยุดยาวในช่วงเทศกาลทั้งที หลายๆ มีแพลนออกไปเที่ยวต่างจังหวัด พยายามเน้นกิจกรรมที่ต้องใช้แรงแทนการออกกำลังกายในยิมก็ได้ค่ะ เช่น การเดิน ปั่นจักรยาน ทำกิจกรรมแอดเวนเจอร์ต่างๆ ก็จะสามารถช่วยให้ร่างกายเผาผลาญพลังงานที่สะสมไว้ได้ค่ะ

มาร่วม Challenge ไปกับ WE Fitness กับแคมเปญพิเศษ Weight lose Challenge ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ สำหรับสมาชิกที่ไว้ใจให้ วี ฟิตเนส ได้ดูแลสุขภาพ

เพียงท่านลดน้ำหนักภายในระยะเวลาที่กำหนด รับเลยกิโลกรัมละ 1,000 บาท!!
(สูงสุดไม่เกิน 3,000 บาท โดยรับเป็น Credit back)

**สำหรับผู้ที่สมัครสมาชิกประเภท Star, Galaxy, Infinity ( Regular Member) ระยะเวลา 6 เดือนขึ้นไป ตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม 2564 ถึง 30 เมษายน 2564
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

#wefitnesssociety #wefitnessthailand