วี ฟิตเนส จัดโครงการ WE CARE WE SHARE ร่วมสร้างความสุข และสุขภาพที่ดี ณ จังหวัดชลบุรี

วี ฟิตเนส จัดโครงการ WE CARE WE SHARE ร่วมสร้างความสุข และสุขภาพที่ดี ณ จังหวัดชลบุรี


WE CARE WE SHARE เป็นหนึ่งในโครงการที่ วี ฟิตเนส มุ่งมั่นที่จะทำขึ้นมาเพื่อแสดงให้เห็นถึงความ ห่วงใย และความใส่ใจคนไทยทุกท่าน ในเรื่องสุขภาพ และการออกกำลังกายอย่างจริงจัง ซึ่งในโครงการ WE CARE WE SHARE ก็ไม่เพียงแค่บอกเรื่องราวของการออกกำลังกาย และสุขภาพเพียงอย่างเดียว วี ฟิตเนส เรายังมุ่งมั่น เพื่อที่จะสร้างความสุข ให้มากยิ่งขึ้น
ซึ่งในวันที่ 30 มกราคม 2562 ที่ผ่านวี ฟิตเนส จัดกิจกรรม WE CARE WE SHARE ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความสะอาดบริเวณ ชายหาดบางแสน จังหวัดชลบุรี โดยมีคุณณรงค์ชัย คุณปลื้ม นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองแสนสุข จังหวัดชลบุรี พร้อมยังมีตัวแทนจากผู้เข้าประกวด Miss Thailand 2018 รวมทั้งคุณนิโคลีน พิชาภา ลิมศนุกาญจน์ นางงามผู้ครองตำแหน่งมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2561 และเป็นสาวไทยที่สร้างประวัติศาสตร์ให้กับประเทศ โดยได้รับตำแหน่งเป็น Continental Queen Asia (ราชินีแห่งทวีปเอเชีย) คนที่ 3 ของประเทศไทย และเป็นรองอันดับ 1 มิสเวิลด์ คนแรกจากประเทศไทย ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

โดยกิจกรรม WE CARE WE SHARE ในช่วงเช้า ผู้บริหาร และพนักงานของบริษัท วี ฟิตเนส จำกัด รวมทั้งตัวแทนจากผู้เข้าประกวด Miss Thailand 2018 และคุณนิโคลีน พิชาภา ลิมศนุกาญจน์ นางงามผู้ครองตำแหน่งมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2561ร่วมเดินเก็บขยะบริเวณชายหาด ระยะทาง 1.5 กม. เพื่อร่วมสร้างความสุขและร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการใส่ใจเรื่องการรักษาสภาพแวดล้อมบริเวณชายหาดของหาดบางแสน

ทั้งนี้ บริษัท วี ฟิตเนส จำกัด ขอขอบพระคุณณรงค์ชัย คุณปลื้ม นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองแสนสุข จังหวัดชลบุรี ที่อำนวยความสะดวกในการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ รวมถึงขอบพระคุณตัวแทนจากผู้เข้าประกวด Miss Thailand 2018 และคุณนิโคลีน พิชาภา ลิมศนุกาญจน์ นางงามผู้ครองตำแหน่งมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2561 ที่ร่วมมาสร้างความสุขและสร้างความสะอาดบริเวณชายหาดบางแสน จังหวัดชลบุรี