ภารกิจ กู้ร่าง จากคุณหมอ สู่นักเพาะกายสาวเเกร่ง

 

ภารกิจ กู้ร่าง จากคุณหมอ สู่นักเพาะกายสาวเเกร่ง

 

วันนี้ วี ฟิตเนสพามารู้จัก หมออุ้ม คนสวยของเรา ที่เป็นทั้งคุณหมอดูเเลผิวเเละเป็นทั้งนักเพาะกายด้วย  โดยสิ่งที่หมออุ้มอยากมาเล่าถึงเเรงบันดาลใจว่าทำไมถึงมาเพาะกาย  คือ อยากลองทำดู แบบท้าทายความพยายามของตัวเอง และขีดจำกัดของร่างกายค่า เคยมีแฟนเก่าบอกว่า ” ให้มีซิกแพค เธอทำไม่ได้หรอก ” เเต่สุดท้ายคุณหมอก็ทำลายคำสบประมาทได้ เเละยังได้ ได้ที่ 1 รายการ sport expo 2018  รุ่น  model physique  เเละ M.thailand รุ่น model physique หญิง

ซึ่งถ้าเรามีจุดหมายที่จะไปเเล้วมีความตั้งใจอย่างเเน่วเเน่ ซักวันคุณจะไปถึงเเน่นอน เเค่สร้างเเรงบันดาลใจให้เกิดขึ้น อย่าเพียงเเค่คิด ต้องลงมือทำอย่างจริงจัง อย่างที่หมออุ้มทำได้ คุณก็สามารถทำได้เช่นกันค่ะ

 

 

 

 

เเล้วคุณหล่ะ มีเเรงบันดาลใจในการสร้างเป้าหมายหุ่นดีหรือยังคะ?  HOW YOU BURN FAT !!! เราขอท้าคุณ กับภารกิจกู้ร่าง สร้างหุ่นฟิต

 

 

แคมเปญสุดพิเศษจาก WE Fitness ที่จะท้าทุกท่าน มาสร้างหุ่นฟิต ในภารกิจ พิชิต FAT ลดไขมัน ให้กับตัวคุณเอง ภายในระยะเวลา 3 เดือน หากคุณทำได้ รับ Value Cash Back สูงสุดมูลค่า 6,000 บาท ทันที

สิทธิประโยชน์เมื่อสมัครเข้าร่วมภารกิจนี้
 ได้รับสิทธ์เป็นสมาชิก วี ฟิตเนส 3 เดือน
 ได้รับสิทธิ์ ผู้ฝึกสอนออกกำลังกายส่วนบุคคล (Personal Trainer) สูงสุด 36 ครั้ง.
 รับ Value Cash Back สูงสุด 6,000 บาท เมื่อทำภารกิจสำเร็จ !
 ได้รับ Certificate รวมถึง Trophy จาก วี ฟิตเนส
 สำคัญที่สุด คือการได้ลดไขมัน สูงสุดกว่า 8% เพื่อสุขภาพที่ดีและร่างกายที่ดูดียิ่งขึ้น

สิทธิประโยชน์นี้ สามารถสมัครได้ทั้งสมาชิกใหม่ และสมาชิกปัจจุบัน

ถ้าคุณพร้อมจะเปลี่ยนแปลงไปพร้อมกับพวกเรา สามารถสมัครได้แล้ววันนี้ ที่ วี ฟิตเนส ทุกสาขา หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ผ่าน Facebook We FItness Thailand

ตั้งแต่วันนี้ – 25 กรกฏาคม 2563

#wefitnesssociety #wefitnesssthailand