เดินชิลกินบรรยากาศ ณ สถานที่ท่องเที่ยวใกล้ๆ และ กิจกรรมมากมายใน ระยอง รีสอร์ท

เดินชิลกินบรรยากาศ ณ สถานที่ท่องเที่ยวใกล้ๆ และ กิจกรรมมากมายใน ระยอง รีสอร์ท

วันนี้ วี ฟิตเนส จะพาคุณสำรวจที่โรงแรมระยอง รีสอร์ท ที่ตั้งอยู่อย่างโดดเด่นบนแหลมตาล อำเภอบ้านเพ จังหวัดระยอง ที่เราจะไปจัดกิจกรรม “YOGA RETREAT” ด้วยกัน โดยรีสอร์ทนั้นล้อมด้วยทัศนียภาพงดงามของภูเขา ท้องทะเล และวิวเกาะเสม็ดที่อยู่เบื้องหน้าของโรงเเรม

นอกเหนือจากกิจกรรมที่ WE Fitness จัดเตรียมให้ท่านสมาชิก สำหรับกิจกรรม Yoga Retreat แล้ว ท่านสมาชิก ยังสามารถ พักผ่อน กับบริการของทางโรงแรม และ ถ่ายรูป วิวสวย ๆ ใกล้เคียง ระยอง รีสอรท์ได้ดังนี้ 

ระยอง รีสอร์ท มีจุดเด่นหลากหลายอย่างที่จะทำให้วันพักผ่อนของคุณเป็นช่วงเวลาแห่งความทรงจำ เเละยังมีมุมสำหรับถ่ายภาพ อีกหนึ่งจุดที่ได้รับความนิยมคือสะพานไม้ที่ทอดตัวยาวลงไปในทะเล ซึ่งถือเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดระยองที่ยอดนิยม

นอกจากคุณจะได้สัมผัสบรรยากาศเเล้วภายในโรงเเรมยังมีจุดเด่นที่ทำให้คุณผ่อนคลายมีทั้งห้องอาหาร ห้องประชุม สปา สระว่ายน้ำ เป็นต้น

บริการของทางโรงแรม

• สปา

ดาวดึงส์สปา เป็นหนึ่งในการบริการของโรงแรมที่มีทั้งสปา เเละนวดเพื่อสุขภาพ หรือความสวยงาม กรณีที่ท่านมีความประสงค์ที่จะใช้บริการ สามารถติดต่อโรงแรงเพื่อรับบริการ และชำระค่าบริการโดยตรงได้ทันที

 

• สระว่ายน้ำ

สระว่ายน้ำของโรงแรมระยองรีสอร์ท ตั้งอยู่หน้าทะเลที่มีภูมิทัศน์งดงาม เหมาะสำหรับว่ายน้ำ อาบแดด หรือพักผ่อนหย่อนใจ ท่านสามารถเพลิดเพลินกับการนั่งเล่นรับลมทะเล พร้อมบริการเครื่องดื่มเย็นๆที่บาร์ริมสระน้ำ

หากท่านสมาชิกมีความประสงค์ที่จะใช้บริการ กรุณาเตรียมชุดว่ายน้ำมาด้วย

นอกจากนี้ท่านยังสามารถทำกิจกรรมยังมีกิจกรรมอื่นๆ เช่น วิ่งออกกำลังกาย ตกปลา ดำน้ำดูปะการัง หรือจะว่ายน้ำ ณ ชายหาดที่ธรรมชาติของโรงแรม

 

 เขาแหลมหญ้าและบ้านก้นอ่าว

อยู่ติดกับโรงแรมระยองรีสอร์ท สามารถเดินเท้าเลียบชายหาดถึงกันได้ เขาแหลมหญ้ามีลักษณะเป็นเขาดินลูกรังไม่สูงมากนัก มีเนื้อที่ประมาณ 1 ตารางกิโลเมตร บางส่วนเป็นแหลมยื่นออกไปในทะเล และชายทะเลเป็นอ่าวเล็กๆ บรรยากาศเงียบสงบ สุดหาดเป็นที่ตั้งของ “บ้านก้นอ่าว” หมู่บ้านชาวประมงเล็กๆ ที่ทำการประมงแบบพื้นบ้าน มีวิถีชีวิตที่เรียบง่าย ซึ่งหาดบริเวณนี้สามารถเล่นน้ำได้เช่นเดียวกัน