บริษัท วี ฟิตเนส จำกัด ได้รับรางวัล Healthiest Workplace & Healthiest Employees Awards 2018

บริษัท วี ฟิตเนส จำกัด ได้รับรางวัล Healthiest Workplace & Healthiest Employees Awards 2018

เมื่อวันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน 2561 เวลา 15.00-16.30 น. ณ ห้องฟีนิกซ์ 5-6 อิมแพค เมืองทองธานี

บริษัทเอไอเอ ประเทศไทย ได้จัดงานแถลงข่าว “ครบรอบ 80 ปี เอไอเอ ประเทศไทย” พร้อมทั้งเชิญสื่อมวลชนร่วมในพิธีมอบรางวัล “Thailand’s Healthiest Workplace by AIA Vitality” พร้อมโอกาสพิเศษที่จะได้พบกับ “เดวิด เบ็คแฮม” AIA Global Ambassador และผู้บริหารกลุ่มบริษัท เอไอเอ นำโดย สจ๊วต เอ สเปนเซอร์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด และคณะผู้บริหารเอไอเอ ประเทศไทย

ซึ่ง บริษัท วี ฟิตเนส จำกัด ได้รับรางวัล 
Healthiest Workplace 2018
• Healthiest Employees 2018
ประเภท Medium Organization
โดยมีผู้บริหาร ของบริษัท วี ฟิตเนส ร่วมงานรับรางวัลในครั้งนี้ นำโดยคุณ เมษยน เด่นเกรียงไกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท วี ฟิตเนส จำกัด

 

 

ด้วยวิสัยทัศน์ ที่ วี ฟิตเนส มุ่งมั่นเเละขอให้ทุก ๆคนปฏิบัติตามคือ

“เราจะสร้างสังคม คนมีสุขภาพดี ด้วยความใส่ใจ และผ่านบริการที่ดีที่สุดจากพวกเรา”

โดยต้องเริ่มต้นด้วยตัวพนักงานที่มีสุขภาพที่ดี จากข้างในสู่ข้างนอก ความรักในการทำงาน สร้างวิธีคิด และให้ความสำคัญกับความใส่ใจในการบริการ เพื่อส่งเสริมสังคมคนรักสุขภาพ และสร้างความโดดเด่น ในวงการฟิตเนส โดยการเน้นการบริการ และผลลัพธ์โดยชัดเจน

 

 

สำหรับการส่งเสริมให้พนักงานของเรามีสุขภาพที่ดีนั้น เราจัดอบรม Training Roadmap ซึ่งให้ความรู้เเละส่งเสริมพนักงานให้มีความรู้เเละส่งเสริมให้พนักงานเข้าใจว่าการใช้ชีวิตเเบบมีสุขภาพที่ดีนั้นเป็นอย่างไร ซึ่งประกอบด้วยปัจจัยพื้นฐาน ได้เเก่ การออกกำลังกาย โภชนาการ การมีสติ การคิดในเเง่บวก รวมถึงสุขภาพทางการเงิน เป็นต้น

 

 

 

“วี ฟิตเนส ขอขอบคุณเอไอเอ ประเทศไทย ที่ริเริ่มโครงการดีๆ เเบบนี้ขึ้นมา ถือว่าเป็นโครงการที่เยี่ยมมาก รางวัลที่ วี ฟิตเนส ได้มาในครั้งนี้ ถือเป็นความภาคภูมิใจของพนักงานเเละสมาชิกของเรา เเละยยังเป็นเครื่องพิสูจว่าเราตั้งใจทำ โดยการสร้างความสุขเเละสุขภาพที่ดีให้เเก่พนักงานเรานั้น ได้ส่งผลต่อการสร้างความสุขให้กับสมาชิกของเราได้อย่างชัดเจน

 

 

และขอบคุณในความตั้งใจ มุ่งมั่น ของพนักงานทุกคน รางวัลนี้ ไม่ใช้ของ ใครคนใด คนหนึ่งแต่เป็นของทุก ๆ คน และ พวกเราจะร่วมสร้างความสำเร็จไปพร้อม ๆ กัน”

คุณเมษยน เด่นเกรียงไกร
ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายปฏิบัติการ
บริษัท วี ฟิตเนส จำกัด