พิชิตมาราธอนแรก (42.195) สร้างแรงบันดาลใจ พร้อมส่งต่อให้ท่านสมาชิก By เมษยน เด่นเกรียงไกร ( COO WE Fitness Society )

พิชิตมาราธอนแรก (42.195) สร้างแรงบันดาลใจ พร้อมส่งต่อให้ท่านสมาชิก

การที่เราจะเข้าใจว่าทำแล้วได้ผลอย่างไร ทำแล้วเกิดผลจริงหรือไม่ ถ้าเรามัวแต่คิดอย่างเดียว แต่ไม่ลงมือทำ เราไม่มีทางเข้าใจได้เลยว่าผลลัพธ์นั้นจะเป็นอย่างไร การพิชิตมาราธอนแรก เราจึงตั้งใจฝึกซ้อมและที่จะลงมือทำ ทำในสิ่งที่คิดว่าตัวเองไม่น่าจะทำได้ เหตุผลง่ายๆเลยคือเอาชนะใจตัวเอง และพร้อมส่งต่อความสำเร็จนี้ เป็นแรงบันดาลใจให้กับ ท่านสมาชิก และพนักงานทุกท่านให้ตระหนักถึงสุขภาพ และการมีสุขภาพที่ดี ยังสามารถพาเราไปถึงเส้นชัยที่เราตั้งเป้าเอาไว้ได้ อย่างเช่น การวิ่ง มาราธอน 42.195 กิโลเมตรในครั้งนี้ 

พวกเราทีมผู้บริหาร วี ฟิตเนส ขอส่งต่อแรงบัลดาลใจที่ตั้งใจจะส่งมอบให้แด่ท่านสมาชิกของ วี ฟิตเนส และพนักงานทุกๆท่าน พวกเราได้เข้าร่วม ในการพิชิตมาราธอนแรก ณ งานวิ่งมาราธอนจอมบึงครั้งที่ 33 อ. จอมบึง จ. ราชบุรี ซึ่งเป็นการวิ่งมาราธอนเต็มรูปแบบที่ระยะทาง 42.195 กิโลเมตรเป็นครั้งแรก และจะไม่ใช่ครั้งสุดท้ายของพวกเรา ทีมผู้บริหารอย่างแน่นอน คำพูดนี้ออกมาจากความภาคภูมิใจหลังจากที่เราได้สัมผัสและลิ้มลองรสชาติของการเอาชนะตัวเองและก้าวข้ามคำจำกัดความของคำว่า “เราจะทำได้ไหม หรือ จะถึงเส้นชัยไหม” แน่นอนว่าความสำเร็จในครั้งนี้ไม่อาจจะเกิดขึ้นได้แน่นอน

 

เมษยน เด่นเกรียงไกร
Chief Operating Officer ( COO )
นจนัจ สุริโย Director of Membership Serivce
นจนัจ สุริโย
Director of Membership Serivce

 

 

ณัฐพล สิริศศิธร Area Fitness Service & Training Manager
ภัทรพงศ์ เสรีเจริญสถิตย์
Membership Service Manager
ณัฐพล สิริศศิธร Area Fitness Service & Training Manager
ณัฐพล สิริศศิธร
Area Fitness Service & Training Manager
จันทร์เพ็ญ ศิลไพบูลย์สกุล Assistant Accounting Manager
จันทร์เพ็ญ ศิลไพบูลย์สกุล
Assistant Accounting Manager

ถ้าเราไม่เห็นความสำคัญของการดูแลเอาใจใส่สุขภาพ และสร้างแรงบัลดาลใจให้แก่ท่านสมาชิกของเรา ทีมผู้บริหารมีความต้องการเข้าถึงสังคมคนรักสุขภาพอย่างแท้จริง โดยยึดหลักที่ว่าถ้าคนของวี ฟิตเนส ยังไม่รักษาดูแลเอาใจใส่สุขภาพตัวเอง แล้วเราจะกล้าที่จะหยิบยื่นโอกาสดูแลรักษาสุขภาพที่ดีให้แก่ท่านสมาชิกได้อย่างไร และนี่ก็เป็นที่มาของการวิ่งมาราธอนเต็มรูปแบบครั้งแรก ต้องขอขอบคุณทีม bangkokgetfit ที่เป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาและฝึกฝนให้ทีมผู้บริหารบรรลุเป้าหมายอย่างที่ตั้งใจ รวมทั้งโค้ชจากทีม WE-ACADEMY by WE Fitness Society

ประสบการ์ณการการวิ่งครั้งนี้มีองค์ประกอบหลายๆ อย่างที่จะสำคัญต่อการวิ่งมาราธอน ที่แน่ๆ เราต้องเริ่มจากสิ่งเล็กๆที่เรามองข้าม แต่คือก้าวสำคัญที่ยิ่งใหญ่ สิ่งนั้นก็คือ การเอาชนะตนเอง ทีมผู้บริหารจึงเริ่มจากการบริหารจัดการเวลา และสร้างวินัยในการออกกำลังกายในแต่ละวันหลังจากการปฏิบัติงาน โดยการออกกำลังกายทุกประเภทใน WE Fitness อย่างที่ท่านสมาชิกทุกคนทราบกันดีว่าในการออกกำลังกายที่สมบูรณ์แบบนั้นจะต้องประกอบไปด้วย

1. Cardiovascular (ระบบกล้ามเนื้อหัวใจ)

2. Flexibility (ความยืดยุ่นของร่างกาย)

3. Strength (ความแข็งแรงของกล้ามเนื้อร่างกาย)

นี่คือหลักพื้นฐานสำคัญ และนั่นก็ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี ทีมผู้บริหารเข้าร่วมออกกำลังกาย Pilates, Anti- Gravity, Yoga, Group Class, Small group และ Weight training เพื่อเป้าหมาย 42 กิโลเมตร ตลอดระยะเวลาที่เราได้ฝึกฝนและออกกำลังกายมา ทำให้ทีมผู้บริหารเกิด passion ที่ดีต่อการออกกำลังกาย ความท้อที่เกิดขึ้นระหว่างการฝึกซ้อมย่อมมีแน่นอน แต่สิ่งที่จะทำให้เราแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม ทั้งร่างกายและจิตใจ คือ เราไม่มีคำว่า “ถอย” ในสารบบ และสิ่งนี้เองที่ทำให้พัฒนาขึ้นไปเรื่อยๆ จนบรรลุเป้าหมายอย่างที่ตั้งใจ ส่วนการเข้าเส้นชัยของทีมผู้บริหารที่เท่าไหร่นั้นไม่สำคัญเท่ากับการเอาชนะตนเอง และ พาตนเองไปถึงเส้นชัยได้อย่างภาคภูมิใจ

แม้ว่าระหว่างทางมีอารมณ์ความรู้สึกที่หลากหลายทั้งด้านบวกและด้านลบ แต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้ประสบการณ์นี้ยอดเยี่ยมคือ คุณจะได้รับแรงบัลดาลใจจากนักวิ่งรอบข้างอย่างที่คุณไม่ได้คาดหวัง และไม่สามารถหาได้จากที่ไหน คุณจะเห็นคนอายุ 60 วิ่งแซงคุณไปด้วยท่าทางยิ้มแย้มและมีความสุขกับการวิ่ง หรือ มิตรภาพที่ดีจากคนที่คุณไม่รู้จักกันมาก่อนช่วยเหลือคุณระหว่างทางเส้นทางของการวิ่ง และ คู่รักที่วิ่งกันเป็นคู่ขนานไปตลอดเส้นทางด้วยความห่วงใย ซึ่งสิ่งเหล่ามันสร้างแรงบัลดาลใจให้คุณอย่างมาก อย่างที่ไม่สามารถอธิบายได้จนกว่าคุณจะลงมือทำแล้วพิสุจน์ด้วยตัวคุณเอง แต่เป้าหมายของเรายังไม่ได้หยุดอยู่แค่นี้ เป้าหมายต่อไปคือทำเวลาให้ดีกว่าเดิมจากครั้งแรกและดูแลสุขภาพให้ดีอย่างยั่งยืน


สุดท้ายนี้ทางทีมผู้บริหารขอขอบพระคุณท่านสมาชิกที่มอบโอกาสให้ วี ฟิตเนส เป็นส่วนหนึ่งในการดูแลสุขภาพของท่าน ขอบคุณทีมงานของพวกเรา และเราสัญญาว่าจะนำประสบการณ์ของสังคมคนรักสุขภาพมาแบ่งปัน และ สร้างแรงบัดดาลใจให้กับท่านสมาชิกทุกท่านในโอกาสต่อๆ ไป และขอบคุณทีมนักวิ่ง วิ่งสู้ฟัด คุณเมษ คุณนจ คุณนัท คุณน้อง คุณบูม ที่อุทิศและ ส่งผ่านแรงบัดดาลใจนี้ ตามวิสัยทัศน์ที่ว่า “เราจะสร้างสังคมคนมีสุขภาพดี ด้วยความใส่ใจ่ และผ่านการบริการที่ดีที่สุดจากพวกเรา”

ทีมผู้บริหาร WE Fitness Society 

คุณเมษยน เด่นเกรียงไกร  Chief Operating Officer

คุณนจนัจ สุริโย  Director of Membership Serivce

คุณณัฐพล สิริศศิธร Area Fitness Service & Training Manager

คุณภัทรพงศ์ เสรีเจริญสถิตย์ Membership Service Manager

คุณจันทร์เพ็ญ ศิลไพบูลย์สกุล Assistant Accounting Manager

และทีมงาน WE Fitness ทุกท่านที่ร่วมวิ่งไปกับพวกเราในวันนั้น